ĐIỀU KHOẢN
1. CỌC Bảo Hiểm tại AZCard
- Min Bảo hiểm = 5.000.000đ + Phí tạo link BH 500.000đ. Các tháng về sau sẽ không phải đóng thêm bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào nữa. Time cam kết duy trì BH là 5 tháng ( Rút trước 5 tháng -50%, rút sau 5 tháng hoàn 100%), thay đổi thông tin trong link BH phí 50.000đ/1 lần update
- Hạn mức giao dịch: 1/10 Bảo hiểm ( Ví dụ Bảo hiểm của bạn là 5.000.000đ thì Hạn mức giao dịch của bạn là 500.000đ, Theo thời gian, nếu độ uy tín của bạn đáng tin cậy, AZCard sẽ nâng hạn mức bạn lên dần )
- Điều kiện để được tham gia BH
- Bạn phải là người có kha khá kinh nghiệm về Mua Bán Online, để ko gặp rủi ro khi Giao dịch cho khách hàng, Facebook chính chủ
- Đóng BH bạn cần cung cấp những thông tin sau:
-
- 1 ảnh CMND, căn cước mặt trước, sau
- Video 5s quay mặt, tay cầm cmnd
- Địa chỉ thường trú
- 1 ảnh đại diện + Ảnh chụp của bạn cùng bố hoặc mẹ
- 1 ảnh bìa
- Zalo, SĐT
- ID Facebook
- Các DV cung cấp
- Các STK đang sử dụng
- Nghiêm cấm việc lợi dụng uy tín BH AZCard để mở web kêu gọi đóng góp, thu cọc, bảo hiểm, Q/c những dịch vụ vi phạm pháp luật
- AZCard từ chối bảo hiểm & không bảo hiểm cho những dịch vụ vi phạm pháp luật. Các bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm với những thiệt hại nếu cố tình tham gia mua bán giao dịch, sử dụng những dịch vụ vi phạm pháp luật
- Quỹ bảo hiểm sẽ dùng để cam kết uy tín, tạo niềm tin với khách hàng cho dịch vụ mà bạn đăng ký. Và dùng để hoàn trả cho khách hàng khi bạn có dấu hiệu Scam
- Tạo Quỹ Bảo Hiểm đồng nghĩa với việc bạn đồng ý “khi có vấn đề tranh chấp sảy ra giữa “Người bán dịch vụ” & “Người mua dịch vụ” trên website thì AZCard sẽ là người phân xử và có 100% quyền quyết định đúng sai”
- Rút Bảo Hiểm: người rút bh cần Post 1 bài thông báo trên trang FB cá nhân với nội dung “…… xin rút bảo hiểm tại AZCard – Ngày ……”. Yêu cầu rút tiền bảo hiểm của bạn sẽ được thực hiện sau 14 ngày. Và sẽ bị Treo BH nếu có sảy ra tranh chấp hay dấu hiệu Scam.
- Để tạo ra một cộng đồng uy tín & chất lương, AZCard hoàn toàn có quyền đơn phương chấm dứt hợp tác, hoàn trả bảo hiểm nếu Dịch vụ của bạn không đảm bảo chất lượng và gây ra nhiều tranh cãi
- Mọi điều khoản được đưa ra trên Checkscam nhằm bảo vệ người mua, mang lại uy tín cho người bán và tạo ra một môi trường cộng đồng mua bán lành mạnh và minh bạch nhất.
2: Quy định đền bù khách hàng
- Tất cả Giao dịch viên đều được chọn lọc khắt khe, tuy nhiên, an toàn vẫn là trên hết, bạn nên tuân thủ quy tắc giao dịch trung gian của chúng tôi
- Giao dịch đúng hạn mức, đúng thời gian quy định là 20 phút
- Nếu giao dịch viên GD quá 20 phút, hãy báo ngay với Quản trị viên qua Zalo 0987893341 hoặc 0393123915, để kịp thời ngăn chặn thiệt hại
- Báo trong vòng 20 phút, đền bù 100%, quá 20 phút đền bù 50%, quá 30 phút đền bù 0%
- Không hoàn trả nếu bạn cho Giao dịch viên mượn tiền, hoặc gửi tiền cho Giao dịch viên, chỉ hoàn trả tiền cho các Box Giao dịch
- Chỉ chuyển thông tin giao dịch cho Giao dịch viên qua Facebook, Zalo, Số tài khoản được Ghim tại AZCard